Nhắc đến gọng kính cận màu trắng, ta thường liên tưởng đến vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi nhất. Gọng kính trắng cũng không kén chọn người đeo. Nhẹ nhàng đi vào lòng người với phong cách trẻ trung, tinh tế. Sản phẩm xứng đáng đứng đầu trong bảng xếp hạng gọng kính đẹp nhất. 

Đặc điểm của gọng kính cận màu trắng

Gọng kính cận màu trắng là sản phẩm được thiết kế với chất liệu nhựa dẻo. Gồm hai loại cơ bản là gọng trắng trong và gọng trắng đục. Gọng cận trắng trong với chất liệu nhựa trắng trong suốt. Cảm giác gần như không có đường giới hạn của khung kính. Chất liệu này khiến cho gương mặt người đeo có cảm giác, sáng và trẻ trung hơn nhiều.

Sức hút kỳ diệu đến từ gọng kính cận màu trắng

Nếu như gọng kính đen, xanh, hồng là màu sắc quá quen thuộc. Trở thành sự lựa chọn phổ biến của cả nam lẫn nữ. Thì gọng kính cận trắng lại là tông màu khá lạ lẫm. Bạn sẽ trông ấn tượng và khác biệt khi sở hữu chúng trên đôi mắt.

Với những tín đồ tuổi teen, gọng kính cận màu trắng rất được ưa chuộng. Bởi thiết kế kiểu dáng và màu sắc rất trẻ trung, nổi bật. Sản phẩm không chỉ là cứu cánh khắc phục các tật khúc xạ. Mà còn là phụ kiện thời trang đẹp mắt “hack” tuổi. Nếu biết kết hợp với trang phục, chắc chắn bạn sẽ trông thật cuốn hút.

Thiết kế gọng trắng kính cận cũng rất đa dạng và độc đáo. Cùng với đó là nhiều chất liệu khác nhau để bạn chọn lựa. Tùy vào độ tuổi và phong cách, bạn có thể chọn lựa mẫu kính trắng phù hợp nhất với mình.

Chất liệu nào làm nên gọng kính cận màu trắng?

Chúng ta thường thấy có rất nhiều kiểu dáng kính gọng trắng ra mắt thị trường. Gọng kính tròn nhỏ nhẹ nhàng, phong cách cho phái nữ. Gọng kính trắng trong suốt vuông cho nam giới. Gọng kính trắng mắt mèo phong cách độc đáo. Hãy gọng kính trắng vuông hoàn hảo cho gương mặt tròn. Tất cả làm nên bộ sưu tập đẹp nhất, đa dạng nhất cho mọi sự lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu cấu thành nên kính gọng trắng cũng rất đa dạng:

Sức hút kỳ diệu đến từ gọng kính cận màu trắng

Gọng kính cận màu trắng bằng nhựa

Chất liệu này bắt đầu được sử dụng từ những năm 1940 và trở nên thông dụng ngày nay. Chất liệu này có từ nhiều loại nhựa khác nhau như: nhựa ZYL, nhựa Propionate, nhựa dẻo, nhựa Acetate…Mỗi chất liệu có mỗi ưu điểm nổi bật khác nhau. Bạn có thể chọn lựa gọng kính trắng trong suốt hoặc gọng kính trắng đục. Tạo nên những phụ kiện tuyệt vời cho điểm nhấn thêm phần ấn tượng nhất. Gọng nhựa trắng không bị ăn mòn, không gây cảm giác khó chịu cho người đeo. Không gây kích ứng da, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất ngày nay.

Gọng kính cận màu trắng bằng kim loại

Gọng kính cận trắng sử dụng nhiều chất liệu như kim loại, hợp kim vào chế tạo. Phổ biến như vật liệu titanium, monel. Kết hợp thêm các kim loại khác như đồng, niken để giảm giá thành sản phẩm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, sản phẩm có chất lượng tốt. Độ bền vượt trội hơn hẳn gọng nhựa. Kiểu dáng và màu sắc cũng rất phong phú.

Kết luận

Với sức hấp dẫn tuyệt vời nói trên, gọng kính cận màu trắng luôn là lựa chọn tốt. Sản phẩm mang đến sức hút từ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Để có được sản phẩm đẹp nhất, vui lòng ghé thăm KAVI Store. Với kho mẫu mã đẹp, đa dạng tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng, chọn lựa được mẫu mã đẹp nhất. Hãy tự mình trải nghiệm nét đẹp tuyệt vời cùng KAVI ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *