In Hồng Đăng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in catalog được nhiều doanh nghiệp trao gửi niềm tin. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, đến nay, chúng tôi đã trở thành đối tác của các doanh nghiệp tại Hà Nội và tỉnh thành miền Bắc. Dưới đây là một số những quyền lợi mà doanh nghiệp nhận được khi in catalog tại công ty In Hồng Đăng. 

Dịch vụ in catalog chuyên nghiệp tại đơn vị In Hồng Đăng

Nhận được những gói dịch vụ in catalog chất lượng cao 

Công ty CP In Hồng Đăng cung cấp đa dạng dịch vụ in catalog. Từ dịch vụ in số lượng ít, số lượng nhiều cho tới dịch vụ in nhanh catalogue nên giúp doanh nghiệp tăng thêm sự lựa chọn hơn. 

Bên cạnh đó, chúng tôi có hệ thống xưởng in với đầy đủ máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ in chuyên nghiệp. Nên sẽ đảm bảo tạo ra những cuốn catalog có hình ảnh sắc nét, rõ ràng và đảm bảo đúng tiến độ nhất. 

Đặc biệt, những gói dịch vụ in catalogue tại In Hồng Đăng còn được thực hiện theo đúng quy trình chuyên nghiệp. Nhân viên thiết kế sẽ lên ý tưởng và thiết kế catalogue theo đúng yêu cầu mà doanh nghiệp cung cấp. Từ đó tạo nên những cuốn catalog có nội dung ấn tượng nên cuốn hút người đọc và kích thích nhu cầu mua sắm của họ hơn. 

Nhận được gói dịch vụ in catalog giá rẻ 

In Hồng Đăng không chỉ mang tới cho quý khách những gói dịch vụ in catalog chất lượng. Mà chúng tôi còn cung cấp giá in catalog cạnh tranh nên nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng ở miền Bắc. 

In Hồng Đăng cung cấp dịch vụ in catalog giá rẻ và chất lượng

Để có được mức giá như thế, công ty In Hồng Đăng đã tính toán kỹ lưỡng và tối ưu mọi chi phí. Ngoài ra, chúng tôi còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên đáp ứng tốt yêu cầu của họ với mức giá phải chăng nhất. Từ đó mang tới một mối quan hệ bền vững với các khách hàng và đối tác. 

Nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tại In Hồng Đăng

Công ty CP In Hồng Đăng sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và có trách nhiệm cao. Họ đều là những người am hiểu về hình thức in catalog nên sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ in thích hợp nhất. 

Đồng thời, họ còn hướng dẫn bạn cách chọn khổ giấy in cùng chất liệu giấy in phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Từ đó có thể truyền tải những thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng và thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. 

Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Công ty In Hồng Đăng luôn đồng hành với quý khách hàng bởi dịch vụ in catalog giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là khi khách hàng đặt in catalog với số lượng lớn hoặc theo tháng thì sẽ được chúng tôi tăng chiết khấu giảm giá cao. Từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí marketing đáng kể. 

In Hồng Đăng tăng chiết khấu giảm giá khi doanh nghiệp đặt in catalog với số lượng lớn

Một điểm ấn tượng nữa khi đến với công ty in Hồng Đăng là khách hàng có thể lấy ngay trong vài tiếng chờ đợi hoặc được giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc. Và tư vấn miễn phí thiết kế catalogue nên sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Trên đây đã chia sẻ 4 lợi ích vượt trội khi đặt dịch vụ in catalog tại đơn vị In Hồng Đăng. Qua đó, doanh nghiệp bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không đặt dịch vụ này theo inhongdang.vn

Với 10 năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, thợ in giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho doanh nghiệp bạn những cuốn catalog chất lượng và độc đáo nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *